CLEANCARE LTV

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2023

RYDALL MP - NƯỚC TẨY RỬA DẦU MỠ NHÀ BẾP, SÀN NHÀ, ĐỘNG CƠ Ô TÔ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT RYDALL MP

RYDALL MP là dung dịch kiềm, tan hoàn toàn trong nước và không chứa dầu khoáng. Chất tẩy này có thêm các phụ gia đặc biệt để tăng khả năng giữ dầu, làm ướt bề mặt và giảm tính bọt.

Chất tẩy RYDALL MP nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và được chứng nhận an toàn cho người tiêu dùng. Đây là một trong những chất tẩy mạnh nhất và không chứa dung môi độc hại.

Được chứng nhận là an toàn cho ngành thực phẩm bởi tổ chức NSF, RYDALL MP là một chất tẩy rửa đa năng chung (A1) cho các cơ sở chế biến thực phẩm!

LỢI ÍCH CỦA NƯỚC TẨY RỬA RYDALL MP

RYDALL MP là chất tẩy dầu mỡ không axit, không cháy, hiệu quả cao và có khả năng loại bỏ các chất hữu cơ nặng.

Chất tẩy RYDALL MP hoàn toàn loại bỏ các chất ô nhiễm mà không gây nguy cơ cháy, đồng thời không để lại bất kỳ lớp dầu mỡ nào.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NƯỚC TẨY RỬA ĐA NĂNG RYDALL MP

Xịt trực tiếp lên các vết bẩn dầu mỡ và đợi khoảng 3-5 phút cho phản ứng xảy ra. Sau đó, rửa sạch bằng nước và để yên khoảng 20-30 giây trước khi lau khô.

Nếu các vết bẩn cứng đầu không thể loại bỏ hoàn toàn bằng lần rửa đầu tiên, bạn có thể lặp lại quy trình này. Với RYDALL MP, thời gian chờ đợi ngắn bởi chất tẩy này có khả năng len lỏi dưới các cặn bã trên máy móc và thiết bị.

Khi được phun lên thiết bị, RYDALL MP sẽ thấm xung quanh và bên dưới các vết dầu tích tụ, nâng chúng lên khỏi bề mặt cho phép lau và/hoặc rửa sạch các vết tích tụ!

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels

Trang